CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Dưới đây là chính sách bảo hành cho sản phẩm giày sneaker và quần áo thời trang, trang sức phụ kiện khi mua tại website của chúng tôi. Bảo hành sửa chữa, khắc phục, không ảnh hưởng đến chức năng của đôi giày.
1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Giày/dép: Sản phẩm sneaker được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng và 6 tháng đối với sản phẩm dép.
- Sản phẩm thời trang/ phụ kiện/ trang sức: Bảo hành trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm quần áo và 3 tháng đối với phụ kiện thời trang kể từ ngày mua hàng.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Chúng tôi bảo hành các sản phẩm của mình đối với các lỗi do nhà sản xuất, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Đường chỉ may bị bung.
- Sản phẩm bị mất keo
- Đế giày bị tách rời.
- Khóa kéo, cúc áo, nút bấm bị hỏng.
3. MIỄN TRỪ BẢO HÀNH
Chúng tôi không bảo hành các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng (gãy đế, mòn đế, ngập nước, tác dụng nhiệt, cọ xát vào vật cứng ...)
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của ngoại lực, tai nạn, cháy nổ, nước hoặc các yếu tố môi trường khác.
- Sản phẩm đã qua sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi Thanh Store.
- Sản phẩm sales từ 60% trở lên
4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Liên hệ: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email thanhstore@thanhstore.vn hoặc chat box để thông báo yêu cầu bảo hành. Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng và mô tả lỗi của sản phẩm.
- Xác nhận: Chúng tôi sẽ xem xét và xác nhận yêu cầu của quý khách trong vòng 1 ngày làm việc.
- Gửi sản phẩm: Sau khi nhận được xác nhận từ chúng tôi, quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành theo hướng dẫn của chúng tôi. Quý khách vui lòng thanh toán trước chi phí vận chuyển hàng hóa.
- Kiểm tra: Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm sau khi nhận lại. Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể.
5. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH
Tùy theo tính chất hư hại của sản phẩm chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách thời gian hoàn thành nhưng không quá 7 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm cần bảo hành
6. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Nếu sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo và đề xuất phương án sửa chữa có tính phí (nếu có). Quý khách có quyền từ chối hoặc chấp nhận phương án này.
7. LIÊN HỆ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email thanhstore@thanhstore.vn hoặc qua chat box.