QUY TRÌNH NHẬN ĐƠN VÀ KIỂM TRA ĐƠN HÀNG.
1. KIỂM TRA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG
2. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG GÓI HÀNG
Khi đơn hàng được giao bởi đơn vị vận chuyển được ký kết với Thanh Store, Quý khách nên quan sát kỹ bao bì và ngoại quan đơn hàng để đảm bảo:
Gói hàng không bị rách, móp méo hoặc có dấu hiệu bị mở trước.
Băng dính niêm phong còn nguyên vẹn.
3. MỞ GÓI HÀNG KIỂM TRA SẢN PHẨM
Trường hợp Quý khách có nhu cầu kiểm tra hàng, quý khách chỉ được khui hàng khi có shipper đối chiếu, Sản phẩm CHỈ ĐƯỢC XEM - KHÔNG ĐƯỢC THỬ, trong trường hợp Quý khách không nhận hàng Quý khách sẽ phải thanh toán phí vận chuyển lượt về và phí bảo hiểm hàng hóa cho đơn vị vận chuyển tương đương 50.000 đồng.
Trường hợp sau khi nhận hàng nhưng sản phẩm mang không vừa, Quý khách vui lòng liên hệ đến shop để được hỗ trợ đổi size tối đa 1 lần.
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm đã đặt bao gồm kiểu dáng, màu sắc, kích thước, số lượng và tình trạng sản phẩm.
Lưu ý quan trọng:
- Đây là sản phẩm nguyên Seal đã được đóng gói theo quy trình, sản phẩm được cam kết giao đúng mô tả và phân loại khách hàng đặt hàng, khi quý khách nhận đơn vui lòng kiểm tra ngoại quan đơn hàng và đảm bảo gói hàng còn nguyên vẹn khi nhận.
- Trường hợp khách hàng đồng ý nhận hàng và trong trạng thái thử kích cỡ sản phẩm, đối với giày/dép quý khách vui lòng mang tất vào thử, không ngồi xỏm và không đi lại quá nhiều ở những sàn có bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sản phẩm cũng như có vết hằng ngay mũi giày, điều này sẽ khó khăn trong việc khách hàng có nhu cầu đổi size/mẫu (vui lòng đọc kỹ quy cách thử size được đính kèm trong đơn hàng).
- Giữ lại hóa đơn và phiếu giao hàng để đối chiếu hoặc bảo hành sau này.