CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm đã mua, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ đổi/trả hàng theo các điều khoản và điều kiện dưới đây.
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
- Thời gian: Quý khách có thể yêu cầu đổi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Thời hạn đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Thời hạn trả hàng: trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Tình trạng sản phẩm:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, không có dấu hiệu bị hư hỏng hoặc hao mòn, không có mùi lạ, không bị tháo keo - chỉ và còn nguyên seal, nguyên kiện, nguyên bao bì, nhãn mác. Sản phẩm không bị tác động vật lý, không bị tác động từ môi trường bên khách hàng, sản phẩm không bị hư hại bởi các hóa chất tẩy rửa.
- Không áp dụng đổi/trả đối với các sản phẩm order, các sản phẩm có giá trị trên 10 triệu sẽ được cân nhắc việc đổi mẫu/đổi size tùy từng trường hợp
- Chứng từ: Vui lòng cung cấp thông tin mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh mua hàng khi yêu cầu đổi trả. Trường hợp xuất hóa đơn VAT sẽ không chấp nhận cho việc đổi trả hàng. VAT sẽ được xuất khi quý khách chấp nhận sản phẩm.
2. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG
- Liên hệ: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua email thanhstore@thanhstore.vn hoặc chat box để thông báo yêu cầu đổi trả. Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng và lý do đổi trả.
- Xác nhận: Chúng tôi sẽ xem xét và xác nhận yêu cầu của quý khách trong vòng 2 ngày làm việc.
- Gửi hàng: Sau khi nhận được xác nhận từ chúng tôi, quý khách vui lòng gửi lại sản phẩm theo hướng dẫn của chúng tôi, đơn vị vận chuyển do chúng tôi quyết định và sẽ đến lấy hàng. Kho chỉ chấp nhận nhận hàng qua đơn vị vận chuyển, không chấp nhận trả hàng trực tiếp. Chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sản phẩm cần đảm bảo nguyên vẹn như trạng thái ban đầu, nguyên kiện, nguyên seal và chưa qua sử dụng.
- Kiểm tra: Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm sau khi nhận lại trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu sản phẩm có vết bẩn nhưng không đáng kể, có thể vệ sinh được tùy vào mức độ chúng tôi sẽ thu thêm phí vệ sinh dao động từ 50K - 100K, trường hợp không thể vệ sinh do vết bẩn bám sâu vào trong sản phẩm, chúng tôi sẽ từ chối nhận lại sản phẩm. Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành các bước tiếp theo.
- Khách hàng đóng gói đơn hàng như trạng thái ban đầu, bao bì/hộp (một phần không thể thiếu của sản phẩm và có giá trị) và đóng vào thùng carton, dán keo các mặt bên ngoài (không dán băng dính lên box giày), cần đảm bảo hàng hóa không bị móp méo, hư hại bên ngoài.
- Khách hàng nên chụp hình sản phẩm, quay video đóng gói để đối chiếu trong trường hợp phát sinh các vấn đề về vận chuyển qua đơn vị vận chuyển.
4. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG
- HOÀN (TRẢ) HÀNG: Sau khi kiểm tra và xác nhận sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách qua phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 2 ngày làm việc.
- => Mỗi khách hàng chỉ được hoàn hàng tối đa 1 lần trong 90 ngày kể từ lần hoàn hàng gần nhất, đối với đơn hàng đầu tiên sẽ được tính từ lần mua hàng gần nhất.
- => Trường hợp xảy ra 2 lần hoàn (trả) hàng liên tiếp Thanhstore có quyền từ chối bán hàng cho các lần sau.
- ĐỔI MẪU/SIZE: Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi size hoặc sản phẩm bị lỗi cho quý khách. Trường hợp đổi mẫu khác, quý khách có thể đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn (không áp dụng voucher và giá khuyến mãi). Chi phí vận chuyển sản phẩm mới có thể được áp dụng.
- => Mỗi lần mua hàng chỉ được đổi size/mẫu tối đa 1 lần
- => Trường hợp sản phẩm đổi không còn size/mẫu, Thanhstore sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác tùy sở thích hoặc hỗ trợ order với mức giá tại thời điểm hiện tại và sẽ đổi sang phương thức hàng order áp dụng chính sách hàng order.
5. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.
- Sản phẩm quá bẩn không thể vệ sinh được, sản phẩm có vết nhăn vết hằng ở phần da do khách hàng sử dụng hoặc thử hàng không đúng cách.
- Sản phẩm không còn đầy đủ tem mác hoặc các phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm không có hóa đơn hoặc chứng từ mua hàng hợp lệ.
- Sản phẩm là quà tặng kèm theo
- Các mặt hàng như: tất (vớ), khăn, mắt kính, trang sức, shoescare, balo, túi xách,...
6. CHÍNH SÁCH MỞ RỘNG:
Trường hợp trả hàng sau 3 ngày nhưng không quá 14 ngày kể từ khi nhận hàng, hoàn 70% trên hóa đơn và không áp dụng chi phí vận chuyển hàng giao.
Sau khi Thanhstore nhận hàng trả về và thẩm định lại hàng hóa, trường hợp sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của Mục 1, Thanhstore có quyền từ chối giao dịch trả hàng, bộ phận CSKH sẽ liên hệ và gửi thông báo đến Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc chuyển trả lại theo địa chỉ của Quý khách (Quý khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển)
- => Trường hợp Quý khách không chấp nhận nhận lại sản phẩm hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển, đơn hàng sẽ được hoàn về cho Thanhstore theo địa chỉ gửi và Thanhstore toàn quyền quyết định đơn hàng này.
7. LƯU Ý ĐẶC BIỆT
- Sản phẩm khuyến mãi: Các sản phẩm khuyến mãi từ 40% trở lên không được áp dụng chính sách đổi trả (bao gồm cả voucher và giá khuyến mãi).
- Hàng đặt trước: Đối với các sản phẩm đặt trước hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu, không chấp nhận đổi trả và hoàn cọc.
- Phát sinh lỗi từ phía Thanhstore: Thanhstore sẽ hỗ trợ đổi hàng cho Quý khách và chịu chi phí vận chuyển
- Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách: Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển hàng hóa về cho Thanhstore và những chi phí khác (nếu có) tùy theo nhu cầu của khách hàng được nêu trong chính sách này.
- Đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi size/mẫu nếu không phát sinh từ lỗi của Thanhstore.
8. LIÊN HỆ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách đổi trả hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: thanhstore@thanhstore.vn hoặc qua chat box.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!